HUDAS

HUDAS 
by Bamboo

Pag sila'y nagiinumang masaya,
bakit sa lupa magulo
Pag sila'y nagtatawanang malakas,
tinatawanan lang tayo
Di kaya isang tropa lang sila mga demonyo,
San Pedro at ang Diyos

Tinatawanan lang ni Hudas
Ako't ikaw, tayong lahat
Tinatawanan lang ni Hudas
Ako't ikaw, tayong lahat

Balita ko'y may nag-away sa inyo
Dahil ba sa penoy at balot
Pinag-awayan at nagtalo
Sinong tama't totoo
Pinag-awayan si Jawo
Kung sana ay mamulat ang matang dilat
Nagiisa lang naman ang Diyos

Tinatawanan lang ni Hudas
Ako't ikaw, tayong lahat
Tinatagayan lang ni Hudas si Satanas,
At ating Diyos Ama.




Is it true?  Do you think it's true?
Paano nga kaya kung totoong ganito ang nangyayari?
May gana ka pa kayang magpakabait?
Makukuha mo pa kayang manampalataya?
Ano ang gagawin mo kung sakaling ganito ang tunay na nangyayari?
Hindi sa naniniwala ako pero...
Paano na?  Paano na nga kaya?  Paano?

0 comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails